Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Xe đạp điện Hybrid

Xe đạp điện hybrid là một thuật ngữ nhầm lẫn trong thế giới xe đạp điện .

Một định nghĩa nói rằng xe đạp điện hybrid đề cập đến một sự kết hợp của động cơ và đạp. Loại định nghĩa có thể liên quan đến bất kỳ một trong những loại xe đạp điện trong trang các loại.

Định nghĩa khác nói rằng loại xe đạp là sự kết hợp giữa núi và xe đạp đường . Và đó là định nghĩa rằng trang này có liên quan đến .
Xe đạp điện Hybrid
Xe đạp điện Hybrid


Vì vậy, một chiếc xe đạp hybrid là một sự thỏa hiệp giữa hai thế giới khác nhau này . Chúng được xây dựng cho thành phố đi lại và như vậy, mỗi thành phần được lựa chọn để cung cấp kết quả tốt nhất cho môi trường này.

Ví dụ, bánh xe đạp lai là rộng lớn hơn nhiều sau đó một bánh xe đường xe đạp, họ trông giống như một bánh xe đạp leo núi . Điều này tạo ra sự ổn định và độ bền xe đạp .

Nhưng , các bánh xe chiếc xe đạp lai có áp suất không khí cao hơn nhiều mà xe đạp núi . Áp suất không khí cao hơn cho phép những chiếc xe đạp để đi nhanh hơn bằng cách giảm lực cản lăn .
Hỗ trợ điện

Những chiếc xe hybrid là cho đi lại thành phố. Đối với những người muốn nhận được từ điểm A đến điểm B trong cách thuận tiện nhất .

Nhưng những gì nó có nghĩa là, cách thuận tiện nhất ?

Một người có thể vội vàng nên anh chỉ muốn đạt được điểm đến của mình càng nhanh càng tốt và người kia chỉ muốn thư giãn và tận hưởng chuyến đi , anh không muốn đẩy mình đến giới hạn và anh ta không muốn nhận được quá mồ hôi .

Cho cả hai người , một xe đạp điện hybrid có thể là một giải pháp tốt. Bằng cách lựa chọn đúng trình độ hỗ trợ , mỗi người được hưởng lợi.

Bạn có thể đạt được điểm đến của bạn nhanh hơn sau đó với chỉ đạp xe nếu bạn muốn , và bạn có thể chọn để sử dụng sự hỗ trợ cho chỉ đồi dốc nếu bạn chỉ muốn một dễ chịu, đổ mồ hôi đi xe miễn phí , .

Đây là lý do tại sao tôi nghĩ rằng pedelecs là thích hợp hơn khi nói về lai xe đạp điện so với ga xe đạp điện .
>>> Tìm hiểu xe đạp điện nijia
>>> Hình ảnh xe máy điện nijia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét