Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

8 lý do để đi lại bằng xe đạp điện

Tôi sẽ làm cho một danh sách các lợi thế của đi lại bằng xe đạp điện cho những người đang sử dụng xe điện hoặc đang có nhu cầu tìm đại lý xe đạp điện để mua cho mình 1 chiếc xe điện  như ý

1. Bạn không phải đi làm tất cả các cách , tất cả các thời gian.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp đi lại toàn thời gian , sau đó lựa chọn một eBike là một lựa chọn rất kinh tế , đặc biệt là khi bạn xem xét tốc độ nó sẽ mang đến cho chuyến đi hàng ngày của bạn . Bạn không có để thoát khỏi chiếc xe của bạn hoặc ngưng dùng xe buýt bởi vì bạn mua một eBike bất kỳ nhiều hơn bạn sẽ vì bạn mua một chiếc xe đạp thông thường. Trong thực tế, bạn cũng có thể mua một giá đỡ xe đạp cho xe của bạn để bạn có thể mang nó theo bạn nếu bạn muốn sử dụng nó tại bãi biển hoặc dọc theo một đường mòn để cưỡi xã hội. Ngoài ra , hầu hết các xe buýt đã kệ mà sẽ chứa eBike của bạn vừa phải gấp ; Tôi làm điều đó tất cả các thời gian!
8 lý do để đi lại bằng xe đạp điện
8 lý do để đi lại bằng xe đạp điện

2 . Bạn vẫn có thể đi xe một eBike cho sức khỏe.

Đó là đúng, nó vẫn là một chiếc xe đạp , và bạn vẫn có thể đạp xe nó giống như một chiếc xe đạp thông thường, bởi vì nó vẫn là một chiếc xe đạp thường xuyên với tất cả các hệ thống phanh tiêu chuẩn , bàn đạp , xích và bánh răng. Một eBike cho phép bạn tích hợp các tập thể dục hiệu quả vào ngày của bạn và vẫn nhận được các công cụ khác thực hiện . Và với các tính năng như PAS / TAG + công nghệ , nó làm cho nó dễ dàng để mở rộng năng lượng trong khi không mặc mình ra do thời gian bạn có được nơi bạn đang đi .


3. Vận chuyển hàng trọn

Đó là một trong những tính năng tôi thích một eBike như Trailz Commuter ; Tôi không phải đối phó với bãi đậu xe ở phía cuối của bãi đậu xe. Thay vào đó, tôi kéo cho đến các giá đỡ xe đạp hoặc điểm neo khác , khóa xe đạp và đi về doanh nghiệp của tôi .



4 . Không khí , không có bảo hiểm , bảo dưỡng RẺ !

Pin lithium LiFePO4 cho Commuter chi phí khoảng 3-4 Cent để sạc đầy cho một phạm vi từ 15 đến 22 dặm ! Đó là một cái gì đó mà ngay cả xe điện lai không thể cạnh tranh với . Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ không phải đăng ký , thẻ, hoặc bảo đảm một eBike , giúp giảm thiểu chi phí vận hành . Việc duy trì là siêu rẻ và thậm chí miễn phí nếu bạn có thể làm điều đó cho mình . Ví dụ, tôi chỉ cần bỏ cũ '08 Mountain Trailz eBike của tôi ra ở LBS của tôi cho một số công việc . Nó cần một cáp mới phanh , một số miếng mới, và các trung tâm phía sau cuối cùng đã được nới lỏng và thắt chặt một số cần thiết . Tôi cũng đã có những bánh xe phía sau trued và một số tàu đâm đặt trong lốp xe. Tất cả những gì với lao động ít hơn $ 120 đô la! Đó không phải là xấu xem xét rằng cùng một loại công việc thực hiện cho một chiếc xe sẽ có ít nhất 4 hoặc 5 lần tốn kém.

5 . Ùn tắc giao thông - Gần như là một điều của quá khứ với một eBike .

Cho dù một sự kiện thể thao của mình trong một thị trấn đại học, giờ cao điểm , hoặc một xác tàu không may , gầm gừ giao thông sẽ không làm chậm bạn xuống gần như là nhiều trên một eBike như nó sẽ có một chiếc xe hơi . Trong nhiều trường hợp , cái gì đó mang chiếc xe dừng lại chỉ đơn thuần có nghĩa là bạn phải định tuyến lại trong giây lát thông qua một bãi đậu xe hoặc xuống một con đường bên để có được bất cứ điều gì xung quanh đang chậm điều xuống . Một eBike có thể không được nhanh như một chiếc xe nhưng đôi khi nó không phải là chậm hoặc.

 6 . Một xe đạp điện là một cách " sạch sẽ hơn " để có được xung quanh .

Ok, nó sử dụng điện mà đã được tạo ra bằng cách nào đó , nhưng nó rất hiệu quả hơn nhiều so với một chiếc xe, và đó là một cách tuyệt vời để kết hợp dễ dàng vận chuyển  hơn vào cuộc sống hàng ngày của bạn !

 7 . Xe đạp điện thoải mái hơn một chiếc xe hơi

Ít nhất là cho tôi . Hầu hết thời gian . Đôi khi thời tiết xấu hay giao thông thực sự nặng có thể làm cho một chuyến đi tốt đẹp vào một công việc , nhưng đối với hầu hết các phần đi lại đến và từ công việc là một sự kiện thư giãn. Tư thế ngồi thẳng đứng trên Commuter cho phép của bạn thí điểm các xe đạp an toàn mà không cảm thấy như bạn đang ở trong một cuộc đua. Nó không nên thư giãn mà bạn quên bạn đang ở trên một chiếc xe đạp , nhưng nó giữ cho bạn ở một vị trí thoải mái và tỉnh táo. Ghế bài đình chỉ là một tính năng tuyệt vời mà thực sự thấm da gà .

8 . Tuyệt vời xe đạp điện đối với hầu hết việc lặt vặt .

Bây giờ tôi đã thấy mọi người làm một số điều khá đáng kinh ngạc với xe đạp, eBikes , hoặc các thiết bị kiểu xe đạp . Tất cả mọi thứ từ ghế sofa kéo và tủ lạnh, để chạy một quy mô đầy đủ kinh doanh phân phối hàng tạp hóa để gắn một không gian sống phong cách nhà di động để mặt sau của một trike . Đây là công cụ tuyệt vời và mũ của tôi là tắt để các chuyên gia đạp và giải quyết vấn đề sáng tạo , nhưng tôi không có kế hoạch cưỡng ép đi lại đối với bất kỳ công việc vận chuyển cực .


Tất nhiên với một vài mặt hàng đơn giản , năng lực vận chuyển hàng hóa có thể được tăng lên. Currie công nghệ bán một túi hàng hóa cho eZips và IZIPs có rack Mounted Pin (RMB) như Trailz Commuter . Ngoài ra còn có giá đỡ phía trước và giỏ có sẵn cho hầu hết các xe đạp hoặc eBike tại một số nhà bán lẻ trực tuyến . Một trailer là một cách tuyệt vời để chuyên chở hàng tạp phẩm của bạn hoặc thậm chí giặt xung quanh . Cho eBikes , giống như đi lại , tôi đề nghị một trailer gắn tới chỗ ngồi chứ không phải để trục sau hoặc sên , nhưng cửa hàng xe đạp địa phương có thể giúp bạn lựa chọn một trailer đó là phù hợp với nhu cầu của bạn eBike .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét