Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Xe đạp điện CIty

Xe đạp điện đẹp City cũng được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau . Điện xe đạp tàu tuần dương , xe đạp điện tiện nghi, xe tàu tuần dương bãi biển , xe đạp điện đô thị và xe đạp điện dễ dàng tất cả các đề cập đến khá nhiều điều tương tự. Tất cả chúng được thiết kế với tư thế ngồi thoải mái thẳng đứng .
Xe đạp điện CIty
Xe đạp điện CIty

Tính năng phổ biến là trường hợp chuỗi , chắn bùn , đèn và nhiều hơn nữa . Trọng tâm là về thoải mái .

Xe đạp điện City dànhviệc vặt thành phố , bạn cưỡi thời gian giải trí , đi gặp một người bạn , đi đến và từ công việc, và về cơ bản bất kỳ A ngắn khác để chuyến đi B .

Họ không có nghĩa là để được sử dụng cho cưỡi núi tiếp theo của bạn hoặc tiếp theo chuyến đi qua nước .

Vì vậy, nếu họ có nghĩa là để sử dụng cho thoải mái , tiện lợi và hưởng thụ, tại sao không thêm thậm chí nhiều hơn mà yếu tố thoải mái cho chiếc xe đạp bằng cách thêm một hỗ trợ trong một hình dạng của một động cơ .

Và điều này là chính xác những gì thoải mái xe đạp điện là tất cả về . Tất cả bạn phải làm là chỉ cần chọn bao nhiêu hỗ trợ bạn muốn nhận được .

Kiểu dáng xe đạp điện City

Loại xe đạp có được phong cách, nó phải phù hợp với kỳ vọng của người dân thành phố hiện đại.

Thiết kế và phong cách được thiết lập cao trong thứ tự ưu tiên của người tiêu dùng ngày nay, xe đạp điện cho chuyến lưu diễn thành phố nên được hấp dẫn cho những người như bất kỳ sản phẩm tiêu dùng khác.

Chiếc tàu tuần dương xe đạp điện có nghĩa là để mang lại cho bạn phong cách đến đích của bạn , mà không cần phải tìm chỗ đậu xe, mà không cần phải bị mắc kẹt trong giao thông, và không có quần áo ướt đẫm mồ hôi .

Bạn có tùy chọn để lựa chọn bao nhiêu hỗ trợ bạn muốn nhận được , ví dụ như vậy , trong cách làm việc , bạn có thể thiết lập các chế độ hỗ trợ cao và trên đường trở về để có được một số tập thể dục , bạn có thể thiết lập các chế độ hỗ trợ để giảm và thậm chí tắt nó đi.

hiệu suất

Mô-men xoắn và khả năng tăng tốc là rất quan trọng trong thành phố. Chuyến đi thành phố bao gồm dừng thường xuyên và đi , vì thế những chiếc xe đạp điện thành phố nên có khả năng tăng tốc tốt . Điều quan trọng hơn sau đó tăng tốc độ trong môi trường đô thị .

Pin cũng rất quan trọng , chắc chắn rằng có một pin đủ lớn. Các dừng thường xuyên và bắt đầu tiêu hao pin nhanh hơn sau đó mở đường cưỡi . Vì vậy, các quảng cáo điển hình của một phạm vi mở đường 30 km là không hợp lệ trong trường hợp này và thay vào đó phạm vi đi xe đô thị điển hình là thuật ngữ thích hợp hơn.

Ngoài ra, tôi sẽ đề nghị để có được một giao diện điều khiển đơn giản. Nó sẽ bao gồm một giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng. Đối với cân nhắc an toàn , là rất quan trọng để giữ cho đôi mắt của bạn trên các môi trường xung quanh và không phải trên giao diện điều khiển .
>>> Giới thiệu xe đạp điện nijia


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét