Trang

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Xe đạp điện Folding

Xe đạp điện mini đã tràn ngập thị trường trong những năm gần đây , không nhiều trong số họ là từ chất lượng tốt nhưng hy vọng đó là tất cả bắt đầu thay đổi.

Xe đạp điện Folding
Xe đạp điện Folding

Trong những năm gần đây, các công ty xe đạp Folding thành công nhất đã bước vào thị trường xe đạp điện sau khi một số do dự. Dahon đã có nó tăng cường xe đạp điện và Công ty Điện bánh xe cung cấp để chuyển đổi một Brompton cơ bản để một chiếc xe đạp điện bằng cách thêm một động cơ trung tâm điện phía trước mạnh mẽ.

So với xe dap dien cop truoc khác , xe đạp điện có thể nặng ít hơn nhiều ngay cả khi không được sản xuất từ vật liệu trọng lượng siêu nhẹ như sợi carbon . Điều đó có nghĩa rằng bạn có thể có được một cách hợp lý ánh sáng xe đạp điện ở một mức giá hợp lý.

Trọng lượng nhẹ dịch quyền lực hỗ trợ nhiều hơn . Nhưng , và đây là một lớn, nhưng , xe đạp điện Folding vẫn còn nặng hơn thì xe đạp không gấp điện trong khoảng 4-8 kg (tùy thuộc vào loại động cơ, pin và vv ..) .

Tôi đã mua xe đạp điện của tôi từ một người phụ nữ đẹp người mua một Tốc độ Dahon có thể gập lại với một bộ điện add-on. Cô muốn sử dụng nó kết hợp với đi lại tàu của mình . Các quy tắc áp dụng của công ty này đào tạo cụ thể về xe đạp Folding là bạn phải gấp xe đạp của bạn trước khi bước vào cánh cổng của nhà ga xe lửa .

Những gì người phụ nữ này đã được phát hiện ra là cô ấy chỉ không thể thực hiện gấp xe đạp điện của mình với cô ấy. Lúc đó đã quá nặng và đó là lý do tại sao cô quyết định bán chúng. Chiếc xe này nặng 12,6 kg mà không có bộ điện và khoảng 20 kg với các bộ .

Tuyệt vời Ngoài phương tiện vận tải khác

Các xe đạp điện Folding là một bổ sung tuyệt vời cho giao thông công cộng hoặc xe riêng của bạn. Vì vậy, nếu bạn đã phải vật lộn trước khi về làm thế nào bạn sẽ đạt được điểm đến của bạn sau khi bạn đã xuống từ tàu, xe buýt hoặc nếu bạn đỗ xe bạn chỉ cần ra khỏi thành phố. Các gấp xe đạp điện là một bổ sung tuyệt vời .

Nó có thể được gấp lại thành bạn thân xe hoặc đặt bên cạnh bạn trong tàu và khi bạn sẽ được trên con đường của bạn với xe đạp điện của bạn bên trong thành phố , bạn sẽ đạt được điểm đến của bạn rất nhanh , bạn sẽ không đổ mồ hôi và bạn sẽ không phải để tìm một nơi đậu xe .

Kiểm tra xem quá trình gấp trở nên cồng kềnh nếu không không thể vì một trong nhiều thành phần điện . Kiểm tra xem những chiếc xe đạp được gấp hoàn toàn và pin hoặc động cơ không can thiệp . Bạn sẽ có một thời gian khó cai trị nó xung quanh trong nó vị trí gấp nếu chiếc xe không được xếp cách nó phải là , và bạn thậm chí có thể sẽ không thành công đặt nó ở những nơi nhỏ mà nếu không bạn có thể có cửa hàng dễ dàng .
Thông báo đặc biệt về vấn đề này nên được thực hiện nếu bạn đặt hàng một bộ chuyển đổi và cài đặt nó tự của bạn hoặc với sự giúp đỡ từ bạn cửa hàng xe đạp địa phương .

Nếu chinh phục ngọn đồi là rất quan trọng , hãy tìm một xe đạp điện Folding có thể đối phó tốt với những ngọn đồi ; ngày nay , có xe đạp điện Folding với đòn bẩy tài chính .
Hãy tìm một xe đạp điện với một số loại hệ thống treo. Xe đạp điện Folding thường được sử dụng trong các khu đô thị và nếu bạn muốn để bảo vệ mình và các công cụ điện từ thô ráp và những va chạm của đường phố , bạn nên xem xét một hệ thống treo tốt mà sẽ ngăn chặn hầu hết các cú sốc .
Rõ ràng, nếu bạn không bao giờ đi xe ( điện ) gấp xe đạp . Thử nghiệm đi xe một vài trong số họ . Lốp xe và bánh xe nhỏ hơn và hẹp hơn và chiều dài cơ sở bánh ngắn hơn. Ngoài ra, tư thế ngồi thẳng đứng (tương tự như xe đạp đô thị). Có được cảm giác của một chiếc xe đạp Folding có và không có sự hỗ trợ điện .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét