Trang

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Điều khiển xe đạp điện chạy vào ban đêm

Các nguyên tắc tôi thảo luận ở đây sẽ áp dụng cho bất kỳ loại xe đạp, không chỉ xe đạp điện giá rẻ , nhưng có một số tính năng của đường mòn đi lại mà làm cho nó một lựa chọn tốt cho đi đêm .

Đề nghị đầu tiên của tôi là nếu bạn không phải đi xe vào ban đêm. Nó nguy hiểm hơn đi xe ban ngày và nó chỉ hơn thần kinh - đang tàn phá đất hơn một ban ngày hoặc buổi tối đẹp cuộn xung quanh thành phố. Thật không may , tôi làm việc ca thứ 2 , vì vậy tôi đi vào buổi trưa, và tôi nhận ra khi công việc được thực hiện, thường là khi nó khá muộn và tối.
Điều khiển xe đạp điện chạy vào ban đêm
Điều khiển xe đạp điện chạy vào ban đêm

Đi lại với đèn xe đạp điện

Vì vậy, ngay đây là nơi mà bạn nghĩ rằng tôi sẽ nói với bạn rằng điều đầu tiên bạn cần làm khi bạn biết bạn sẽ được đạp xe ban đêm là để có được ánh sáng . Sai ! Có, bạn cần ánh sáng, nhưng có những thứ quan trọng khác để xem xét đầu tiên .

Điều quan trọng nhất để xem xét khi lập kế hoạch một chuyến đi ban đêm là con đường bạn sẽ đi . Đó là một ý tưởng tốt để có ít nhất hai , nếu không quá hai cách để có được nơi bạn đang đi . Cách đó, nếu có một tai nạn , một chuyến tàu, hoặc một môn thể thao hay giao thông khác gây ra sự kiện , bạn có thể tránh sự chậm trễ và các tình huống nguy hiểm. Cách tốt nhất để làm điều này trong quan điểm của tôi là nếu có thể, đi du lịch các tuyến đường trong một chiếc xe hơi hoặc bằng cách đi bộ cả trong ngày khi nó được nhìn thấy nhiều hơn, và cũng vào ban đêm khi nó sẽ trông giống như nó sẽ khi bạn đi xe . Tốt nhất để quan sát các tuyến đường trong thời gian bạn có nhiều khả năng sẽ được chúng.

Những điều cần tìm trong khi làm điều này là khá nhiều cùng bạn sẽ tìm kiếm với bất kỳ chuyến đi khác, tuy nhiên , có một vài điều để suy nghĩ về thời gian đặc biệt cho đêm cưỡi rằng nếu bạn không làm nó nhiều hay ở tất cả, không có vẻ trực quan. Tất nhiên, tình trạng của đường là tối quan trọng trong hầu hết các tình huống , lựa chọn con đường cũng cắt tỉa cẩn thận nhất có lẽ là sự lựa chọn đúng , nhưng nếu đường trong điều kiện tốt nhất là ánh sáng tồi tệ nhất , sau đó bạn có thể muốn chọn con đường ánh sáng tốt hơn thay vì , bởi vì ổ gà khó có thể nhìn thấy hoặc không nhìn thấy cánh phải vào ban đêm.

Tôi muốn có một tuyến đường trực tiếp cụ thể hơn những người có các nút giao thông ít nhất và điểm dừng. Điều này mang đến cho bạn nhiều pin tốt hơn cho pin LiFePO4 , và làm giảm nguy cơ mắc một sai lầm tại một ngã tư hoặc trải qua những kết quả sai lầm của người khác hoặc không chú ý .

Ngoài ra, các tuyến đường công nghiệp có xu hướng ở trong tình trạng tồi tệ hơn và dễ bị phẳng gây ra mảnh vỡ hơn các tuyến đường khu dân cư. Vì vậy, một trong hai cách , một máy bơm và thiết bị sửa chữa căn hộ là rất quan trọng như với bất kỳ chuyến đi khác .

Thời tiết là một xem xét nghiêm túc bởi vì thời tiết ẩm ướt , có thể là mưa hay thời tiết mùa đông , hỗn hợp với các điều kiện tối thực sự tạo ra một tình huống cực kỳ nguy hiểm khi đi xe . Nếu điều kiện như vậy có thể xem , tôi thường đảm bảo một thay thế cho giao thông vận tải thay thế của tôi , bởi vì nhiều như tôi yêu đi xe Commuter , nó chỉ là quá nguy hiểm có nguy cơ nó với nhiều yếu tố đi ngược lại tôi .

Nếu thời tiết xấu xảy ra bất ngờ , tôi sẽ chờ đợi nó ra hoặc nếu tôi có để đi xe, tôi sẽ có một tuyến đường rất tốt ánh sáng và tốc độ thấp hơn dân cư cho phép tôi đi xe rất chậm và cẩn thận qua thời tiết.

màu vàng xe đạp đội mũ bảo hiểm với visor
Vì vậy , những gì về đi lại làm cho nó một sự lựa chọn tốt cho người cầm lái hàng ngày người phải giữ đạp sau khi mặt trời lặn ? Vâng, một , vị trí chỗ ngồi xuôi lại xử lý thanh tạo ra . Nó có thể không được cấu hình khí động học của một chiếc xe đạp đường , hoặc vị trí đồi leo núi của một xe đạp leo núi , nhưng một vị trí chỗ ngồi ngay thẳng hơn là một vị trí tỉnh táo hơn và nhìn thấy được. Nó cũng thoải mái hơn và kém thuận lợi cho bất kỳ phong cách một cưỡi , làm cho áp dụng bất cứ vị trí cần thiết cho tình hình dễ dàng hơn và nhanh hơn. Nó cũng có phản xạ an toàn tiêu chuẩn trên mặt trước , phía sau, và bàn đạp . Các phản xạ trên các giá đỡ ắc quy phía sau là chỉ về vị trí hoàn hảo cho việc đánh bắt các chùm của các xe khác tiếp cận từ phía sau .
Những gì về quần áo ? Cũng của nó khá đơn giản, tươi sáng và phản chiếu nhiều hơn, tốt hơn. Điều này không có nghĩa là bạn phải trông giống như một sứ giả xe đạp cho một phi hành đoàn xây dựng đường , có những phụ kiện có sẵn mà sẽ gắn với bạn hoặc quần áo của bạn mà sẽ cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ quần áo cưỡi bình thường của bạn . Tôi cũng khuyên bạn nên đội mũ bảo hiểm với một tấm che mặt có ý nghĩa hoặc một tấm che mặt có thể được gắn để bạn có thể nghiêng đầu của bạn để tiêu diệt ánh sáng chói từ đèn pha đang tới, nó sẽ tiết kiệm tầm nhìn ban đêm của bạn. Có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn .

Bây giờ, ở lâu nhất tôi sẽ nói về đèn .

Nó không khó . Cuộc sống của bạn phụ thuộc vào những điều này. Nó không phải là nơi để tiết kiệm đồ và tiết kiệm tiền . Tốt nhất tập hợp ánh sáng đắt tiền nhất và pin có lẽ sẽ ít hơn so với đi xe cứu thương thấp nhất , hóa đơn bệnh viện và làm việc đã bỏ lỡ bởi vì bạn không nhìn thấy ổ gà hoặc chướng ngại vật khác và ăn tay lái của bạn hoặc khó chịu khác .

Điều này không có nghĩa là bạn phải mua các thiết lập đắt tiền nhất , nhưng bạn cần một trong đó là đủ tốt cho kỹ năng của bạn , nhìn, giao thông và tuyến đường và độ dài của chuyến đi của bạn.

Đừng sợ để mua một cái gì đó và thử nghiệm hoặc sửa đổi nó để đáp ứng nhu cầu của bạn , nếu đó là trong khả năng của bạn . Tôi thích ánh sáng có pin tiêu chuẩn chứ không phải là những người không thể tháo rời trên tàu. Bằng cách đó nếu có một vấn đề quyền lực , bạn chỉ có thể trao đổi pin và được đi một lần nữa . Nếu bạn có để bắt đầu nhỏ và làm việc theo cách của bạn lên, đó là một ý tưởng tốt để giữ ít nhất một đèn cũ của bạn như một sao lưu trong trường hợp thất bại hoặc vỡ.

Ngoài ra, càng nhiều càng tốt , đến một điểm. Tốt của nó để được nhìn thấy , nhưng trông như một cây Giáng sinh có bánh xe, có thể phản tác dụng , mất tập trung và trong một số trường hợp , thô lỗ .

Đầu tư vào một ánh sáng đầu tốt hoặc hai nếu bạn muốn dầm khác nhau ở các cấp độ khác nhau.

Tìm thấy một ánh sáng đuôi tốt ; ngẫu nhiên hơn mô hình nhấp nháy thì càng tốt. Màu đỏ là màu phổ biến và gần như độc quyền cho điều này, nhưng một cái gì đó không bình thường có thể được nhiều chú ý hơn một ánh sáng màu đỏ blinky tiêu chuẩn.

Rẽ tín hiệu cũng rất tốt cho cưỡi đêm vì các tín hiệu tay trong khi yêu cầu pháp lý chỉ đơn giản là tất cả, nhưng không đáng kể vào ban đêm.

Một số mũ bảo hiểm như tôi đã mua kết hợp một ánh sáng nhấp nháy trên núm điều chỉnh căng thẳng ở mặt sau của mũ bảo hiểm . Đây là mát mẻ, nhưng độ sáng hạn chế trong kinh nghiệm của tôi , nhưng mỗi chút giúp . Vì vậy, mua là tốt nhất bạn có thể mua và đi xe an toàn như bạn có thể nếu bạn chọn hoặc phải đi xe vào ban đêm.
>>>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét