Trang

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Giới thiệu về xe máy điện Nijia sản phẩm xe máy điện cao cấp

Xe máy điện Nijia là một trong những thương hiệu lớn với rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ trong suốt những năm qua.

Xe máy điện Nijia – Thương hiệu đẳng cấp

Xe máy điện Nijia là một trong những thương hiệu lớn với rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ trong suốt những năm qua.
Chính vì lẽ đó mà giá xe máy điện Nijia được đánh giá là dòng xe hot nhất trên thị trường Việt Nam với doanh số bán hàng khủng và không ngừng tăng lên.
Xe máy điện Nijia trở thành xu hướng của giới trẻ với những thiết kế trẻ trung, ấn tượng, cá tính và vô cùng tiện lợi. Thiết kế của xe máy điện phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên, người già, các bà nội trợ lại hợp với túi tiền của người Việt Nam. Nijia mang lại cảm giác an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Xe máy điện Nijia – Thương hiệu đạt chuẩn quốc tế

Là thương hiệu xe may dien trung quoc được sử dụng rộng rãi ở các nước  Đức, Anh, Pháp, Trung Quốc… và được khẳng định trên thị trường quốc tế. Nijia được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng quốc tế ISO 9001:2000.
Giới thiệu về xe máy điện Nijia
Giới thiệu về xe máy điện Nijia

Theo đó, xe máy điện Nijia có bình ắc quy điện 60v cực khỏe và bền giúp xe có thể đi vận tốc 45km/ giờ và với quãng đường tối đa 80km. Hơn thế, Nijia được thiết kế với kiểu dáng thời trang, độc đáo theo kiểu chiếc xe tay ga hiện đại, cốp chứa đồ đằng sau rộng rãi phù hợp với các bạn gái năng động, các bà nội trợ.
Với dung tích lên tới 20 lít, hộp đựng đồ của xe máy điện Nijia có thể chứa được mũ bảo hiểm cả đầu và rất nhiều vật dụng cá nhân khác. Yên xe được thiết kế dài và rộng, mang đến tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.
Việc đặt động cơ của Nijia phía dưới yên xe giúp được bảo vệ tốt hơn, khó vỡ, trong những trường hợp gặp phải những va chạm không mong muốn. Hơn nữa, hộp chứa động cơ đặt cao, chắc chắn, giúp cho việc di chuyển đảm bảo an toàn cho người, xe, trong những trường hợp gặp mưa, ngập lụt.
Những trải nghiệm tuyệt vời  và sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng là mục tiêu mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
 Theo xemaydiennijia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét